สยามพิวรรธน์ ระดมหลากกิจกรรม

สยามพิวรรธน์ ระดมหลากกิจกรรม หนุนการประชุม APEC 2022

สยามพิวรรธน์ ระดมกิจกรรมทั้งออกบูทที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ธุระกิจ  พร้อมกิจกรรมสาธิตงานหัตถศิลป์ทุกวันไม่ซ้ำถึง 19 พ.ย. ด้านไอคอนสยามจัดนิทรรศการภาพถ่ายนำเสนอภาพกิจกรรมประกวดภาพถ่ายประจำปีของสำนักเลขาธิการเอเปค ตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปัจจุบันวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า ในการต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมจากทั่วโลก สยามพิวรรธน์ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และที่ห้างสรรพสินค้าในเครือโดยการออกบูทใน APEC Showcase Green Press Center นั้นจะถ่ายทอดผลงานและความสำเร็จของสยามพิวรรธน์ ตลอด 63 ปีที่ผ่านมา ทั้งในเชิงธุรกิจและการสร้างความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม อาทิ โครงการโซลาร์รูฟท็อป ซึ่งพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก กำลังติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2566 และอีโค่โทเปีย ร้านสินค้ารักษ์โลก รวมถึง recycle refill reuse และ upcycling แห่งแรกในไทยนอกจากนี้ยังมี กิจกรรมสาธิตงานหัตถศิลป์ผ่านความร่วมมือกับชุมชนและภาคส่วนต่าง ๆ โดยจะมีการสาธิต 3 รอบต่อวัน ในเวลา 11.00-12.00 น., 14.00-15.00 น. และ 16.00-17.00 น. ณ พื้นที่สื่อมวลชน Green Press Center ฮอลล์ 5-8 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ อาทิส่วนกิจกรรมในศูนย์การค้าประกอบด้วยนิทรรศการประกวดภาพถ่าย APEC Photo Contest 2022 Exhibition บริเวณ ICONLUXE Gallery ไอคอนสยาม ในวันที่ 18 ตุลาคม-22 พฤศจิกายน 2565

สยามพิวรรธน์ ระดมหลากกิจกรรม

เพื่อนำเสนอภาพกิจกรรมประกวดภาพถ่ายประจำปีของสำนักเลขาธิการเอเปค ตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปัจจุบัน

ธุระกิจ ถ่ายทอดเรื่องราวความเชื่อมโยงของประชากรในเอเชีย-แปซิฟิก และผลงานที่ผ่านมาของเอเปคนิทรรศการ ICONSIAM APEC Showcase บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ณ ไอคอนสยาม ในวันที่ 9-20พฤศจิกายน 2565 จัดแสดงนวัตกรรมความรู้สู่ความยั่งยืน APEC Thailand 2022 เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจกับประชาชนเกี่ยวกับการประชุมเอเปค ภายใต้แนวคิด Open. Connect. Balance. หรือ “เปิดกว้าง สร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล” พร้อมสร้างการรับรู้ให้คนไทยภาคภูมิใจและมีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าภาพการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคในครั้งนี้นอกจากสยามพารากอน และไอคอนสยาม ยังร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับและข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่สมาชิกเอเปค ผู้ถือ “บัตรเดินทางสำหรับนักธุรกิจเอเปค” หรือ APEC Business Travel Card (ABTC) พร้อมเอกสิทธิ์เหนือระดับ และสิทธิประโยชน์หลากหลาย

แนะนำข่าวธุระกิจ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : อภิมหาเซลล์ เดอะมอลล์ ทุ่ม 300 ล้าน จัดลดราคาใหญ่ส่งท้ายปี

444 Previous post ข้อมูลเกี่ยวกับUFABET
บิ๊กตู่ เปิดประชุมวิชาการเอเปค Next post บิ๊กตู่ เปิดประชุมวิชาการเอเปค ชี้เป็นโอกาสดีที่ นักวิจัย-นักวิทย์-ผู้นำธุรกิจ ร่วมแลกเปลี่ยน รับมือความท้าทายโลก